วันจันทร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2552

แอ่วเหนือเจ้า.........................


วันก่อนเรามีโอกาสได้ไปแอ่วเหนือมาขอบอกว่าอากาศดีมากและวิวก็สวยมากด้วย ทำให้เราไม่อยากจะเชื่อเลยว่าประเทศไทยของเรานี่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยจริงๆ ถือได้ว่าเป็นมนต์เสน่ห์ที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้มากทีเดียว เรามีรูปมาให้เพื่อนๆดูกันด้วยนะ..........สวยอ่ะป่าว?..............อ้อ! ลืมบอกไปเลยว่าTripครั้งนี้เราประทับใจในความสวยงามของดอกไม้ที่กฤษดาดอยมากๆ เราเคยไปที่นี่มา2ครั้งแล้ว แต่ความงามของดอกไม้และบรรยากาศดีๆยังคงเหมือนเดิม น่าประทับใจจริงๆ เพราะที่นี่เป็นเหมือนอุทยานในฝัน สวรรค์บนดอย จริงๆเลยจ้า.......หากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สอบถามข้อมูลจากเราได้นะ

ปล.ที่พักราคาไม่แพงค้าบบบบบบบบบบบ

5 ความคิดเห็น:

  1. เม้นคนแรกกกกกกก


    ทำเป็นกระเหรี่ยงได้ยังไงเนี่ยหวาน


    ทำได้ไง?

    ตอบลบ
  2. เม้นอีกครั้ง


    บะบาย

    ตอบลบ
  3. เราก็ชอบไปเที่ยวเหนือ อากาศดี เย็นสบาย

    ตอบลบ
  4. แต่งเปนกะเหรี่ยงงง





    ก้ยังเปรี้ยววได้อีกนะค้า






    อิอิ

    ตอบลบ
  5. ดอกไม้สวย
    วิวสวย
    และ



    คนสวย!!!:D

    ตอบลบ